Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/901
Title: Một số giải pháp nhằm cải thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH Ngọc Thy Kon Tum
Authors: Đặng Trần Minh Hiếu
A Tuân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Quan hệ khách hàng
Kon Tum
Issue Date: 2022
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Thy giai đoạn 2021-2022;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/901
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
a tuan.pdf
  Restricted Access
896.46 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.