Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/901
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Trần Minh Hiếu-
dc.contributor.authorA Tuân-
dc.date.accessioned2024-09-17T02:40:34Z-
dc.date.available2024-09-17T02:40:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/901-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Thy giai đoạn 2021-2022;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH Ngọc Thy giai đoạn 2021-2022;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleMột số giải pháp nhằm cải thiện hệ thống quản trị quan hệ khách hàng của công ty TNHH Ngọc Thy Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
a tuan.pdf
  Restricted Access
896.46 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.