Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/903
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorBoutdavong Phetsavanh-
dc.date.accessioned2024-09-17T02:46:44Z-
dc.date.available2024-09-17T02:46:44Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/903-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về hoạt động marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Phước Minh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về hoạt động marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Phước Minh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectHoạt động tiếp thịen_US
dc.subjectCông ty Phước Minhen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleMột số giải pháp marketing nhằm nâng cao khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH sản xuất thương mại tổng hợp Phước Minhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BOUTDAVONG PHETSAVANH.pdf
  Restricted Access
1.18 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.