Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/918
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorLê Diệu Tố Uyên-
dc.date.accessioned2024-09-17T03:07:28Z-
dc.date.available2024-09-17T03:07:28Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/918-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Anh Thi;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing; Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH Anh Thi;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectChính sách marketingen_US
dc.subjectCông ty Anh Thien_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động marketing của công ty TNHH thương mại - Dịch vụ Anh Thi tại tỉnh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
le dieu to uyen.pdf
  Restricted Access
1.75 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.