Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/923
Title: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tum
Authors: Nguyễn Tố Như
Nguyễn Hồng Quế
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Khách hàng
Công ty viễn thông
Kon Tum
Issue Date: 2022
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tum;..
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/923
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen hong que.pdf
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.