Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/923
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorNguyễn Hồng Quế-
dc.date.accessioned2024-09-17T03:15:18Z-
dc.date.available2024-09-17T03:15:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/923-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tum;..en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng; Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tum;..en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectCông ty viễn thôngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần viễn thông FPT chi nhánh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen hong que.pdf
  Restricted Access
1.25 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.