Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/924
Title: Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của công ty TNHH thương mại - Sản xuất - Dịch vụ Meigin
Authors: Đặng Trần Minh Hiếu
Nguyễn Lê Quang Long
Keywords: Khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Công ty Meigin
Kon Tum
Issue Date: 2022
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý thuyết về dịch vụ chăm sóc khách hàng; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty thương mại - Sản xuất - Dịch vụ Meigin;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/924
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen le quang long.pdf1.04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.