Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/931
Title: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần cầu đường Newsun
Authors: Nguyễn Thị Hoa
Thammavongsa Panit
Keywords: Chăm sóc khách hàng
Khách hàng
Công ty New Sun
Kon Tum
Issue Date: 2022
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty New Sun;...
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/931
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THAMMAVONGSA PANIT.pdf1.49 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.