Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/931
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorThammavongsa Panit-
dc.date.accessioned2024-09-17T06:47:30Z-
dc.date.available2024-09-17T06:47:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/931-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty New Sun;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp; Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty New Sun;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectChăm sóc khách hàngen_US
dc.subjectKhách hàngen_US
dc.subjectCông ty New Sunen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty cổ phần cầu đường Newsunen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
THAMMAVONGSA PANIT.pdf1.49 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.