Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/933
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Trần Minh Hiếu-
dc.contributor.authorTrần Ngọc Mai Anh-
dc.date.accessioned2024-09-17T06:50:04Z-
dc.date.available2024-09-17T06:50:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/933-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chiến lược marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Meigin;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chiến lược marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Meigin;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChiến lược marketingen_US
dc.subjectCông ty Meiginen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleXây dựng chiến lược marketing - mix về dược liệu thiên nhiên tại công ty TNHH sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Meiginen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran ngoc mai anh.pdf2.05 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.