Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan Thị Thanh Trúc-
dc.contributor.authorTrần Quốc Tuấn-
dc.date.accessioned2024-09-17T07:03:41Z-
dc.date.available2024-09-17T07:03:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/934-
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn về marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Vạn Lợi;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận và thực tiễn về marketing - mix; Thực trạng hoạt động marketing - mix tại công ty Vạn Lợi;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketing - mixen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectCông ty Vạn Lợien_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titlePhân tích thực trạng marketing - mix của sản phẩm cao su tại công ty cổ phần Vạn Lợi Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran quoc tuan.pdf
  Restricted Access
1.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.