Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào Thị Ly Sa-
dc.contributor.authorTrần Thị Ngọc Ánh-
dc.date.accessioned2024-09-17T07:05:07Z-
dc.date.available2024-09-17T07:05:07Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/935-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing cho doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing và chính sách marketing cho sản phẩm xe máy honda của công ty Vĩnh Hưng;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing và chính sách marketing cho doanh nghiệp; Thực trạng hoạt động marketing và chính sách marketing cho sản phẩm xe máy honda của công ty Vĩnh Hưng;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectChính sách marketingen_US
dc.subjectCông ty Vĩnh Hưngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.titleXây dựng chính sách marketing cho sản phẩm xe máy honda của công ty TNHH thương mại dịch vụ Vĩnh Hưngen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran thi ngoc anh.pdf
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.