Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/940
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào Thị Ly Sa-
dc.contributor.authorLattana Thavatxai-
dc.date.accessioned2024-09-17T07:12:05Z-
dc.date.available2024-09-17T07:12:05Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/940-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing mix; Thực trạng công tác hoạt động marketing mix tại công ty TNHH Lộc Anh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing mix; Thực trạng công tác hoạt động marketing mix tại công ty TNHH Lộc Anh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectLuật họcen_US
dc.subjectMarketing mixen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 KNen_US
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại công ty XNK Lộc Anhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh nông nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LATTANA THAVATXA.pdf
  Restricted Access
832.75 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.