Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/941
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorNguyễn Thị Nhật Lệ-
dc.date.accessioned2024-09-17T07:13:15Z-
dc.date.available2024-09-17T07:13:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/941-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về phát triển thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lộc Anh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về phát triển thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác thương hiệu của công ty cổ phần xuất nhập khẩu Lộc Anh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectPhát triển thương hiệuen_US
dc.subjectSản phẩmen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 KNen_US
dc.titlePhát triển thương hiệu cho các sản phẩm chế biến từ nấm đông trùng hạ thảo của công cy cổ phần XNK Lộc Anhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh nông nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
nguyen thi nhat le.pdf
  Restricted Access
763.82 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.