Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐào Thị Ly Sa-
dc.contributor.authorThao Sử-
dc.date.accessioned2024-09-17T07:14:31Z-
dc.date.available2024-09-17T07:14:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/942-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm; Thực trạng marketing cho sản phẩm nông sản hữu cơ của công ty cổ phần Măng đen xanh;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về marketing cho sản phẩm; Thực trạng marketing cho sản phẩm nông sản hữu cơ của công ty cổ phần Măng đen xanh;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản lý phân phốien_US
dc.subjectTiếp thịen_US
dc.subjectMarketingen_US
dc.subjectNông sản hữu cơen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 KNen_US
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm nông sản hữu cơ của công ty cổ phần Măng đen xanhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh nông nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
thao su.pdf
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.