Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/943
Title: Giải pháp phát triển hoạt động quan hệ khách hàng dựa trên mô hình CRM tại công ty cổ phần XNK Lộc Anh
Authors: Nguyễn Thị Hoa
Xayasane Ouy
Keywords: Quản lý
Quan hệ khách hàng
Kon Tum
K12 KN
Issue Date: 2022
Publisher: Phân hiệu ĐHĐN tại Kon Tum
Abstract: Cơ sở lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng trong thị trường tổ chức; Tình hình hoạt động kinh doanh
URI: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/943
Appears in Collections:Kinh doanh nông nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
XAYASANE OUY.pdf
  Restricted Access
773.83 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.