Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/943
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Thị Hoa-
dc.contributor.authorXayasane Ouy-
dc.date.accessioned2024-09-17T07:15:48Z-
dc.date.available2024-09-17T07:15:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/943-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng trong thị trường tổ chức; Tình hình hoạt động kinh doanhen_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng trong thị trường tổ chức; Tình hình hoạt động kinh doanhen_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản lýen_US
dc.subjectQuan hệ khách hàngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 KNen_US
dc.titleGiải pháp phát triển hoạt động quan hệ khách hàng dựa trên mô hình CRM tại công ty cổ phần XNK Lộc Anhen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Kinh doanh nông nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
XAYASANE OUY.pdf
  Restricted Access
773.83 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.