Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/961
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn Tố Như-
dc.contributor.authorĐậu Đức Hùng-
dc.date.accessioned2024-09-18T02:12:45Z-
dc.date.available2024-09-18T02:12:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/961-
dc.description.abstractChương 1: Cơ sở lý luận về marketing và marketing dịch vụ; Thực trạng marketing cho sản phẩm BIDV Smart Banking tại ngân hàng;...en_US
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing và marketing dịch vụ; Thực trạng marketing cho sản phẩm BIDV Smart Banking tại ngân hàng;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectQuản trị kinh doanhen_US
dc.subjectMarketing sản phẩmen_US
dc.subjectK12 QTVen_US
dc.titleGiải pháp marketing cho sản phẩm BIDV Smart Banking tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
dau duc hung.pdf
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.