Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/986
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê Thị Hồng Nghĩa-
dc.contributor.authorSiu Tâm-
dc.date.accessioned2024-09-19T03:11:56Z-
dc.date.available2024-09-19T03:11:56Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/986-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Konklor Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong kinh doanh khách sạn; Thực trạng nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Konklor Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectThực trạngen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 DLen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại khách sạn Konklor Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Dịch vụ du lịch & lữ hành

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
siu tam.pdf
  Restricted Access
851.16 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.