Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/987
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ Hoàng Hải-
dc.contributor.authorTống Nguyễn Duy Thanh-
dc.date.accessioned2024-09-19T03:13:01Z-
dc.date.available2024-09-19T03:13:01Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/987-
dc.description.abstractCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hào Hoa;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận về chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn; Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Hào Hoa;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectKhách sạnen_US
dc.subjectChất lượng phục vụen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 DLen_US
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Hào Hoaen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Dịch vụ du lịch & lữ hành

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tong nguyen thanh duy.pdf
  Restricted Access
911.75 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.