Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/988
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐặng Trần Minh Hiếu-
dc.contributor.authorTrần Mỹ Doan-
dc.date.accessioned2024-09-19T03:14:04Z-
dc.date.available2024-09-19T03:14:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.kontum.udn.vn:81/thuvienso/handle/123456789/988-
dc.description.abstractCơ sở lý luận chung về marketing điểm đến du lịch; Thực trạng việc áp dụng marketing điểm đến cho du lịch Kon Tum;...en_US
dc.description.tableofcontentsCơ sở lý luận chung về marketing điểm đến du lịch; Thực trạng việc áp dụng marketing điểm đến cho du lịch Kon Tum;...en_US
dc.language.isovien_US
dc.publisherPhân hiệu ĐHĐN tại Kon Tumen_US
dc.subjectDu lịchen_US
dc.subjectMarketing du lịchen_US
dc.subjectKon Tumen_US
dc.subjectK12 DLen_US
dc.titleGiải pháp phát triển marketing du lịch tỉnh Kon Tumen_US
dc.typeThesisen_US
Appears in Collections:Dịch vụ du lịch & lữ hành

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
tran my doan.pdf
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.